0985.955.781

Mua đá ốp cầu thang màu đen Long Biên, Hà Nội – giá cả cạnh tranh

Mua đá ốp cầu thang màu đen Long Biên, Hà Nội – giá cả cạnh tranh. Trong tổng thể kết cấu ngôi nhà, cầu thang chiếm một vị trí khá quan trọng. Bởi cầu thang không đơn giản là sự kết nối giữa các tầng với nhau. Mà còn đóng vai trò về mặt thẩm mỹ, là điểm nhấn của toàn bộ công trình và góp phần làm gia tăng thêm giá trị từ các đồ dùng nội thất khác. Do cầu thang mang tính chất quan trọng nên việc sử dụng các chất liệu ốp cầu thang luôn được nhiều người quan tâm nhất. Đá ốp cầu thang màu đen được đá số các gia đình lựa chọn sử dụng bởi đá granite màu đen tạo sự sang trong cho ngôi nhà.

đá ốp cầu thang màu đen Long Biên, Hà Nội - giá cả cạnh tranh
đá ốp cầu thang màu đen Long Biên, Hà Nội – giá cả cạnh tranh

Tại sao nên sử dụng đá ốp cầu thang màu đen?

Nếu so với các loại chất liệu khác thì sử dụng đá ốp cầu thang Long Biên, Hà Nội đem lại vẻ đẹp sang trọng hơn hẳn, bởi độ bóng sáng. Không thấm nước, dễ vệ sinh, do đó luôn giữ được vẻ đẹp mới lạ, luôn như mới, mặc dù đã sử dụng rất lâu năm.

Tính thẩm mỹ độc đáo:

Màu đen là màu sắc mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian kiến trúc. Màu đen mang lại cảm giác mới mẻ, thông thoáng, thời thượng và không bị lỗi thời. Đá ốp cầu thang màu đen phù hợp với tất cả kiến trúc từ nhà phố hiện đại đến nông thôn cổ kính, chung cư cao cấp đến biệt thự gia đình.

Độ bền bỉ đi cùng năm tháng:

Các loại vật liệu đá ốp cầu thang màu đen thường sử dụng bao gồm đá granite, đá marble và đá nhân tạo. Những loại này có độ cứng cáp cao, chịu nhiệt, chịu được va đập, chống nước, chống ẩm tốt. Có thể sử dụng ở các công trình trong nhà lẫn ngoài trời mà không quá lo lắng về tác động của thời tiết. 

Vệ sinh bảo dưỡng thuận tiện:

Lựa chọn các loại đá để thi công cầu thang màu đen mang đặc điểm chống bám bẩn hoàn hảo. Bề mặt đá nhẵn bóng giúp vệ sinh lau chùi dễ dàng, chỉ cần sử dụng thêm một ít nước lau sàn có thể đánh bay những vết ố bám phía trên sẽ giúp cho bề mặt đá sáng bóng và luôn luôn mới.

Lợi ích trong khi sử dụng:

Màu đen huyền bí giúp tạo điểm nhấn cho cầu thang trong không gian nhà bạn luôn được chú ý. Ngoài ra, màu sắc này rất dễ quan sát, con người có thể di chuyển an toàn ngay cả khi mất điện nhất là đối với những người có vấn đề về mắt.

đá ốp cầu thang màu đen Long Biên, Hà Nội - giá cả cạnh tranh
đá ốp cầu thang màu đen Long Biên, Hà Nội – giá cả cạnh tranh

Quy trình thi công đá ốp cầu thang màu đen của Thế giới đá

Quy trình thi công gồm 4 bước:

  • Bước 1: Khảo sát và kiểm tra mặt bằng thi công lắp đặt bằng cách dát phắt, làm sạch, đo đạc kích thước mặt và cổ cầu thang
  • Bước 2: Dùng băng keo dán xung quanh phần ốm và lát để giữa khu vực sạch sẽ. Sắp xếp vị trí từng cổ bậc thang đá và định vị từng viên, trát keo lên đá và bề mặt cổ bậc rồi tiến hành cố định vào từng cổ bậc.
  • Bước 3: Sau cổ bậc tiếp tục tiến hành thi công mặt bậc. Sử dụng búa cao su gõ lên mặt bậc để tạo độ phẳng nhất định
  • Bước 4: Tiến hành thi công chỉ chân tường theo từng mặt bậc. Sau khi ốp lát xong thì tiến hành vệ sinh
đá ốp cầu thang màu đen Long Biên, Hà Nội - giá cả cạnh tranh
đá ốp cầu thang màu đen Long Biên, Hà Nội – giá cả cạnh tranh

Mua đá ốp cầu thang màu đen Long Biên, Hà Nội – giá cả cạnh tranh

Như chúng ta đã biết, cầu thang là nơi kết nối những không gian sống trong nhà. Nên việc lựa chọn loại đá cầu thang phù hợp khá là quan trọng trong một công trình. Để dễ dàng chọn lựa nguyên vật liệu phù hợp nhất cho hạng mục này. Hãy để Thế giới đá giới thiệu giúp bạn những loại đá cầu thang được đánh giá đẹp và chất lượng nhất ngày nay.

Sản phẩm tại Thế giới đá

  • Cung cấp vật liệu đá tự nhiên là Marble, Granite, Nhân tạo, Thạch Anh… được khai thác trong nước và nhập khẩu dưới dạng thành phẩm/bán thành phẩm/đá qui cách/đá cắt theo yêu cầu.
  • Dịch vụ gia công/sản xuất đá theo yêu cầu và vật liệu của khách hàng
  • Dịch vụ thi công cho các công trình sử dụng đá tự thiên: Đá ốp lát, tranh đá ốp tường tivi, bàn đá …
  • Dịch vụ chăm sóc/bảo dưỡng đá tự nhiên trước và sau thi công
  • Cung cấp vật liệu và thi công hoàn thiện công trình

THẾ GIỚI ĐÁ

Chuyên: Cung cấp các loại đa dạng với các mẫu mã như đá bàn bếp, đá cầu thang, đá lavabo, …
Kho 1: Ngõ 53 Đức Giang, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Kho 2: Nguyễn Công Thái, Hoàng Mai, Hà Nội.
Kho 3: Đường Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
Hotline: 0985.955.781 – 0977.980.197

công trình thi công